ไอที คอมพิวเตอร์ » รู้ก่อนซื้อ iPhone 14 Pro Max ราคา เท่าไหร่ในปัจจุบัน 

รู้ก่อนซื้อ iPhone 14 Pro Max ราคา เท่าไหร่ในปัจจุบัน 

11 มีนาคม 2023
253   0

               เรียกได้ว่ายิ่งเข้าสู่ปี 2023 ราคา iPhone ตระกูล 14 ก็มีการลดราคา เพื่อที่จะเตรียมพร้อมสำหรับในครึ่งเวลาปีหลังที่ทางแบรนด์ Apple จะมีการออก iPhone รุ่นใหม่ออกมา ซึ่งแน่นอนว่าในส่วนนี้ก็เป็นข้อดีสำหรับผู้ที่มีความชื่นชอบในตัวสมาร์ทโฟนรูปแบบนี้กัน สามารถที่จะมีโอกาสในการเลือกซื้อในราคาที่ถูกลงแต่สามารถได้รับคุณภาพที่ดีเหมือนเดิม โดยเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ที่มีความต้องการในการเลือกซื้อควรที่จะทำความเข้าใจในการใช้งาน และราคาโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อเลือกซื้อในรูปแบบที่ตรงกับความต้องการและการใช้งานของตนเองให้มากที่สุด

โดยสำหรับตระกูล iPhone รุ่นล่าสุดที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการทำงานและสเปคต่างๆที่สามารถส่งผลต่อการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความจุที่เยอะมากๆ ยิ่งสามารถที่จะให้การตอบโจทย์สำหรับใครที่ใช้โทรศัพท์เป็นส่วนหนึ่งในการทำงานก็สามารถที่จะนำไปต่อยอดในการทำเงินได้อย่างเต็มที่ ซึ่งแน่นอนว่าก่อนที่จะเลือกใช้งานได้ก็จะต้องมีการพิจารณาก่อนว่าสิ่งสำคัญในการใช้งานของคุณคืออะไร เพราะสำหรับบางคนก็มีการนำไปสื่อสารพูดคุยปกติทั่วไป ซึ่งแน่นอนว่าไม่จำเป็นจะต้องมีการใช้ในความจุที่เยอะหรือในสเปคที่สูงจนเกินไป แต่ในส่วนนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละบุคคลด้วย

ซึ่งสำหรับรุ่น iPhone 14 Pro Max ก็มีสเปคที่จุใจ เพราะหน้าจอที่กว้างถึง 6.7 นิ้ว ทำให้สำหรับใครที่มีความชื่นชอบในการเล่นโทรศัพท์หน้าจอใหญ่ๆก็มีความเหมาะสมมากๆที่จะใช้ในรุ่นนี้เป็นพิเศษ ซึ่งอัพเดทสำหรับราคาในปีนี้ ในการเข้าเดือนที่ 3 ของปี iPhone 14 Pro Max ราคา อัพเดทแล้วก็จะอยู่ที่ ราคาปกติ 43,000 บาท สำหรับลูกค้าที่มีการใช้งาน AIS อยู่แล้วยาวนานกว่า 1 ปีก็สามารถได้รับโปรโมชั่นในการเลือกซื้อได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า ซึ่งสามารถที่จะเลือกจ่ายได้ทันทีในราคา 36,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่ามากๆ แต่ถ้าหากคุณเป็นลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะสามารถได้รับโปรโมชั่นเช่นเดียวกัน คือในราคา 34,300 บาท สามารถได้แพ็คเกจ 5g HD For iPhone พร้อมการจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 3,500 บาท ซึ่งสำหรับในราคานี้จะอยู่ในความจุที่ 128 GB 

เป็นข้อดีสำหรับการเลือกใช้งานเพราะสำหรับรุ่น  iPhone 14 Pro Max คือสามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีการใช้ความจุที่เยอะ หรือมีการกักเก็บข้อมูลผ่านโทรศัพท์มือถือก็สามารถเลือกใช้ความจุสูงสุดถึง 1tb ได้เลย ซึ่งสำหรับราคาของ 1 tb จะอยู่ที่ ราคาปกติ 65,000 บาท สำหรับผู้ที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมก็สามารถจ่ายในราคาเพียง 56,300 บาท โดยมีการชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,500 บาท ซึ่งสามารถที่จะได้รับแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตในการใช้งานควบคู่ไปด้วย 

นอกจากนี้ในส่วนราคาของ iPhone 14 เครื่องเปล่า ราคาในปัจจุบันก็ลดเหลือเพียง31,200 บาทในความจุ 128 GB ซึ่งสามารถที่จะตอบโจทย์สำหรับการใช้งานได้ก็ยังดีสำหรับผู้ที่ไม่ต้องมีการใช้สเปคที่เยอะก็สามารถใช้เป็นตัวรุ่นนี้ได้สบายๆ 

ดังนั้นสำหรับผู้ที่สนใจในการเลือกซื้อก็สามารถที่จะเลือกทำรายการในการพิจารณาตัวเลือกรุ่นที่ให้ความเหมาะสมสำหรับการใช้งานได้อย่างเต็มที่ ซึ่งถ้าหากมีการใช้บัตรเครดิตในการ ผ่อน iPhone 14 ก็สามารถที่จะได้รับโปรโมชั่นในการผ่อน 0% ยาวนานกว่า 10 เดือน และถ้าหากคุณมีธนาคารที่ร่วมรายการก็สามารถที่จะผ่อนได้ยาวนานถึง 40 เดือน